เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2567 นี้ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการเป็นผู้ประกอบการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ได้ให้เกียรติเดินทางมาเยี่ยมชมและศึกษาดูงาน ณ UFM Baking & Cooking School เพื่อเปิดโลกทัศน์ด้านการทำเบเกอรี่อย่างใกล้ชิด

ตลอดการเยี่ยมชม คณาจารย์และนักศึกษาได้สัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้ที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้เรื่องแป้งสาลีและผลิตภัณฑ์ของทางยูเอฟเอ็ม หรือการลงมือปฏิบัติทำเมนูเค้กกล้วยหอมคาราเมลซอส พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความอร่อยแบบมืออาชีพจากอาจารย์ของทาง UFM Baking & Cooking School


กิจกรรมไฮไลท์
– ให้ความรู้เรื่องข้าวสาลี ผลิตภัณฑ์ UFM และทัวร์ชมโรงเรียน

– สาธิตและลงมือทำการทำเค้กกล้วยหอมคาราเมลซอส: เรียนรู้ขั้นตอนการทำเค้กกล้วยหอมเนื้อนุ่ม หอมหวาน เข้ากันอย่างลงตัวกับซอสคาราเมลเข้มข้น
เสียงตอบรับจากผู้เข้าร่วม


“รู้สึกประทับใจกับความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับจาก UFM เป็นอย่างมากค่ะ ได้เรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ ที่นำไปประยุกต์ใช้ได้จริง” – อาจารย์จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชมงคลพระนคร
“การได้ลงมือทำเค้กเอง ทำให้รู้ว่าการทำเบเกอรี่ไม่ยากอย่างที่คิดเลยค่ะ” – นักศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชมงคลพระนคร
UFM Baking & Cooking School มุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านการทำเบเกอรี่ที่ทันสมัยและครบวงจร เปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป ได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะด้านการทำเบเกอรี่อย่างเต็มที่